การจัดฟันแบบใส อินวิสไลน์ (INVISALIGN) ทันตกรรมที่เหมาะกับทุก Lifestyle

“รอยยิ้ม” คือ เครื่องประดับที่สวยที่สุดที่ธรรมชาติสร้างมาให้ และรอยยิ้มนั้นจะยิ่งสมบูรณ์หากคุณมีฟันที่เรียงสวยได้รูป แต่ความจริงที่น่าเศร้าอยู่ไม่น้อย คือฟันของเราไม่ได้สวยงามกันทุกคน ทำให้บางคนรู้สึกไม่มั่นใจเท่าใดนักเวลาที่ต้องยิ้มกว้างๆ หลายคนจึงต้องแก้ปัญหานี้ด้วยการจัดฟัน แต่เมื่อทำไปแล้วบางคนก็จะรู้สึกไม่คุ้นกับอุปกรณ์ที่ต้องใส่ บางครั้งที่ต้องถอดก็ลำบาก จะทำกิจกรรมอะไรก็กังวล แถมยังดูแลยากอีก … กลายเป็นว่าแทนที่จะมั่นใจมากขึ้น กลับเพิ่มภาระให้ชีวิตเข้าแทน

ยิ่งถ้าคุณทำงานที่พูดหรือยิ้มมากๆ อย่างเช่น นักแสดง พิธีกร หรือกระทั่งนักกีฬาที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายอย่างต่อเนื่อง การจัดฟันด้วยเหล็กแบบทั่วๆ ไปอาจจะทำให้คุณไม่สะดวกและเป็นอุปสรรคในการทำงานไปเลยก็ได้

แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะการจัดฟันแบบใส (Invisalign) คือคำตอบของปัญหาทั้งหมดนั้น เพราะจุดเด่นของการจัดฟันแบบใส (Invisalign) อย่างแรกเลยคือ คนรอบข้างอาจไม่ทันสังเกตเลยว่าคุณกำลังจัดฟันอยู่ (แน่ล่ะก็เพราะว่าเครื่องมือเขาใสขนาดนั้น) จึงทำให้คุณพูด โปรยยิ้ม และเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจตลอดเวลา

การจัดฟันแบบใส

นอกจากนั้นคุณยังจะได้สุขภาพช่องปากที่ดีขึ้นด้วยนะ เพราะเหงือกบริเวณรอบๆ ฟันจะได้รับการจัดให้เข้าที่ได้อย่างเหมาะสม แถมคุณยังแปรงฟันหรือใช้ไหมขัดฟันได้ตามปกติ หมดห่วงเรื่องโรคเหงือกต่างๆ เช่น เหงือกบวม เหงือกอักเสบแดง และร่องลึกปริทันต์ ลืมปัญหาฟันผุไปได้เลย

การจัดฟันแบบใสเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มอบความสุข และสร้างความมั่นใจให้กับคนที่อยากยิ้มกว้างๆ  แถมพ่วงมาด้วยข้อดีด้านสุขภาพในช่องปาก และทำให้ผู้ใส่ไม่รำคาญต่อเครื่องมือ  สะดวกและได้ผลการรักษาในระดับสูง การจัดฟันแบบใส (INVISALIGN) มีค่าใช้จ่าย จำนวนเครื่องมือ และระยะเวลาที่ต้องใช้แตกต่างกันไป

สร้างรอยยิ้มของคุณให้ปังสุดๆ ด้วย การจัดฟันแบบใส (Invisalign) ที่คุ้มค่าในทุกมิติ ให้คุณได้สนุกกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองด้วยความมั่นใจพร้อมฟันที่สวยงาม