จัดฟันแบบมองไม่เห็น Brava by BRIUS ดีไหม จัดที่ไหนดี?

จัดฟันแบบไหนถึงจะตอบโจทย์? และควรจัดฟันที่ไหนดี? ครั้งแรกของประเทศไทยกับเทคนิคการจัดฟันแบบมองไม่เห็น Brava by BRIUS ที่ Denta-joy THE ORTHODONTIST วันนี้เราอยากชวนคุณมารู้จักกับการจัดฟันแบบ Brava by BRIUS เทคนิคทันตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกรอยยิ้มสวยและเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่การจัดฟันของคุณ Brava by BRIUS มีข้อดีอย่างไร เหมาะกับใครบ้าง มาหาคำตอบกันเลย!

1. การจัดฟันแบบ Brava by BRIUS แตกต่างจากการจัดฟันรูปแบบอื่นอย่างไร?

การจัดฟันแบบมองไม่เห็น Brava by BRIUS คือ นวัตกรรมการจัดฟันรูปแบบใหม่ซึ่ง Denta-joy THE ORTHODONTIST นำเข้ามาเป็นที่แรกในประเทศไทย โดยการจัดฟันประเภทนี้จะใกล้เคียงกับการจัดฟันด้านใน คือ เป็นการติดเครื่องมือจัดฟันไว้ที่ด้านหลังของผิวฟัน ทำให้ไม่สามารถมองเห็นเครื่องมือได้ 100% แต่ความพิเศษของ Brava by BRIUS ที่แตกต่างจากการจัดฟันด้านในและการจัดฟันรูปแบบอื่น ๆ ก็คือเครื่องมือจะถูกออกแบบเฉพาะแต่ละบุคคล อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการจัดเรียงฟันให้สวยงามอย่างแม่นยำและรวดเร็ว เพราะเครื่องมือจะทำหน้าที่ออกแรงยึดและเคลื่อนฟันแต่ละซี่อย่างอิสระและต่อเนื่องตลอดกระบวนการรักษา ทำให้ผู้ใช้บริการเห็นผลลัพธ์ของฟันสวยได้อย่างทันใจ

ข้อดีของการจัดฟันแบบมองไม่เห็น Brava by BRIUS

  • มองไม่เห็นเครื่องมือจัดฟัน 100% ทำให้สามารถพูดและยิ้มได้เต็มที่อย่างไม่สูญเสียบุคลิกภาพและความมั่นใจ
  • ใช้ระยะเวลาในการรักษาสั้นกว่าการจัดฟันรูปแบบอื่น ๆ
  • สามารถรักษาทุกสภาพฟันได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ
  • สะดวกสบายต่อการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะไม่ต้องคอยถอดและใส่ หรือกังวลว่าจะวางลืมไว้ที่ไหน
  • ความเจ็บระหว่างการรักษามีน้อยมาก
  • สามารถแปรงฟันและดูแลรักษาความสะอาดได้ง่าย เพราะเครื่องมือ Brava by BRIUS จะไม่มีลวดคอยยึดแต่ละ Bracket เข้าด้วยกัน
  • ไม่ต้องเข้าพบแพทย์บ่อย

2. การจัดฟันแบบ Brava by BRIUS เหมาะสำหรับใครบ้าง?

จริง ๆ แล้วการจัดฟันแบบมองไม่เห็น Brava by BRIUS เป็นการจัดฟันที่ออกแบบเฉพาะบุคคล ดังนั้นไม่ว่าคุณจะมีปัญหาหรือสภาพฟันแบบไหน Brava by BRIUS ก็สามารถแก้ปัญหาให้ได้อย่างตรงจุด ซึ่งคุณสามารถเช็กว่าตัวเองเหมาะสมกับการจัดฟันรูปแบบนี้ไหมได้ดังนี้

  • ผู้ที่ไม่ต้องการให้คนอื่นสังเกตเห็นเครื่องมือจัดฟัน
  • ผู้ที่ไม่ต้องการเสียความมั่นใจหรือบุคลิกภาพขณะทำการจัดฟัน
  • ผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์การจัดฟันอย่างรวดเร็ว ทันใจ ในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปี
  • ผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ไม่ต้องคอยนับชั่วโมงการใส่
  • ผู้ที่ไม่สะดวกมาพบแพทย์เพื่อปรับเครื่องมือบ่อย ๆ

3. จัดฟันแบบมองไม่เห็น Brava by BRIUS ที่ไหนดี?

จัดฟันแบบมองไม่เห็น Brava by BRIUS ต้องที่ Denta-joy THE ORTHODONTIST เพราะเราเป็นคลินิกทันตกรรมที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดฟัน และให้บริการโดยทันตแพทย์มากประสบการณ์ อีกทั้งเรายังเป็นเจ้าแรกที่นำเทคโนโลยีทันตกรรมแบบใหม่มาให้คนไทยได้สัมผัส เราพร้อมแล้วที่จะเนรมิตความเปลี่ยนแปลงของรอยยิ้มสวยเพื่อความมั่นใจของคุณ

ตัวอย่างเคสที่ประสบความสำเร็จ

  • ฟันสวยใน 8 เดือน ก่อนบินไปเรียนต่อ – คนไข้เคสนี้มีแผนเดินทางไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ แต่มีความไม่มั่นใจและกังวลเรื่องฟันสบลึก ฟันเก และฟันงุ้ม คนไข้จึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษาเดนต้าจอย คลินิก สาขาทองหล่อ และเลือกวิธีจัดฟันด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่าง Brava by BRIUS เนื่องจากต้องการจัดฟันให้แล้วเสร็จก่อนกำหนดการเดินทางไปต่างประเทศ โดยเดนต้าจอย คลินิก ประสบความสำเร็จในการรักษา เพราะใช้ระยะเวลาการรักษาเพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้น ซึ่งคนไข้ก็ได้ผลลัพธ์ฟันสวยตามกำหนดที่คาดหวังไว้
  • ฟันสวยใน 11 เดือน ทันใจก่อนแต่งงาน – คนไข้เคสนี้กำลังจะแต่งงาน แต่มีปัญหาฟันเก ฟันยื่น จึงจำเป็นต้องใช้วิธีถอนฟันช่วยในการรักษา ซึ่งคนไข้เลือกจัดฟันด้วยนวัตกรรม Brava by BRIUS โดยทันตแพทย์วางแผนการรักษาควบคู่กับการใช้เทคโนโลยีจัดฟันใหม่ล่าสุด ที่มีประสิทธิภาพในการเคลื่อนฟันอย่างสม่ำเสมอและนุ่มนวล แถมยังให้ผลการรักษาที่แม่นยำอีกด้วย โดยเดนต้าจอย คลินิก ใช้เวลารักษาคนไข้เคสนี้เพียง 11 เดือนเท่านั้น ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาตรงใจคนไข้และทันกำหนดการแต่งงานพอดี

สำหรับผู้ที่อยากมีฟันสวยและสนใจการจัดฟันแบบมองไม่เห็น BRIUS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง Denta-joy THE ORTHODONTIST พร้อมให้คำแนะนำและให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ โดยเราเป็นคลินิกแห่งแรกที่นำนวัตกรรม Brava by BRIUS เข้ามาให้บริการในประเทศไทย คุณจึงมั่นใจในกระบวนการรักษาของเราได้ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ที่เบอร์ 095-491-8659