อาจารย์นรันทร์ จิวังกูร ทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟัน ได้รับเชิญสอนการจัดฟัน ที่ Temple University

อาจารย์นรันทร์ จิวังกูร ทันตแพทย์เฉพาะทางด้านจัดฟันของ Denta-joy ได้รับเชิญไปสอน Orthodontics Residents เรื่องการจัดฟันด้วย Invisalign และการจัดฟันแบบมองไม่เห็น Brius ซึ่งมองไม่เห็นแบบ 100% เป็นเทคโนโลยีในการจัดฟันใหม่ล่าสุด  ที่ Temple University, Kornberg School of Dentistry, Philadelphia, Pennsylvania, USA เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา

ทางเดนต้าจอยและทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการจัดฟันแบบใหม่ล่าสุดที่มองไม่เห็นเครื่องมือ Brius ได้เริ่มมีการใช้ Technology ใหม่นี้ ในการรักษากับทางคนไข้ที่สนใจมาสักพักแล้วนะคะ พร้อมได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพสูงสุด

โดยจุดเด่นของเครื่องมือจัดฟันใหม่นี้ ทำให้คนไข้ไม่ต้องถอดเมื่อรับประทานอาหาร บดเคี้ยวอาหารได้ตามปรกติ ทำความสะอาดช่องปากได้สะดวกขึ้น จึงทำให้ย่นระยะเวลาการจัดฟันลงจากการจัดฟันแบบเดิม จัดฟันเสร็จรวดเร็วมากขึ้นและตรงตามการประเมินของแพทย์ได้อย่างแม่นยำ

หากคุณมีข้อจำกัดทางการจัดฟันในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรณีจัดไม่เสร็จตามกำหนดเนื่องจากต้องถอดเทรย์ค่อนข้างบ่อย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องอยู่หน้ากล้องหรือพูดในที่ประชุมและเจอคนมากมาย เรามีตัวเลือกใหม่ทางด้านการจัดฟัน ผ่าน Technology ใหม่ล่าสุด ที่ดียิ่งขึ้น

เข้ามาปรึกษากับเราได้ทุกวันนะคะ พร้อมยินดีให้บริการในทุกปัญหาฟัน จัดฟันที่เดนต้าจอย